Canh kim chi

Mình làm kim chi lần đầu cũng chưa thành công lắm, nhưng mọi người lại khen ngon mới ghê chứ! Có lẽ mọi người không để ý kỹ lắm đến hình thức của món kim chi, còn mình nhận thấy kim chi của mình màu chưa đỏ lắm (vì khâu trộn chưa kỹ), nước hơi nhiều (vì cho nhiều cháo bột quá), kim chi không giòn, vị cũng chưa đạt yêu cầu.
Túm lại mình sẽ làm lại món này, lần này đã tham khảo trước mấy cái clip dạy làm kim chi của người Hàn Quốc trên mạng nên chắc chắn công thức sẽ chuẩn hơn.
Ngày mùng 3 mình lôi hết chỗ kim chi còn lại ra nấu canh kim chi, hê hê, công thức cũng theo kiểu Hàn Quốc, nhưng không đầy đủ nguyên vật liệu cho lắm, dẫu sao cũng có món canh kim chi đổi bữa cho ngày mùng 3 Tết

Leave a Reply

