Cupcake hoa hồng, hoa hướng dương

Hôm nay tập làm kem bơ, món này mình làm hỏng hoài, không hiểu sao cứ đến đoạn cho bơ vào trứng là mọi thứ đang ngon lành cành đào bỗng dưng rữa ra trong nháy mắt làm mình không kịp trở tay, chỉ biết ôm hận đứng nhìn bơ và trứng của mình chảy tò tò vào thùng rác.
Haizzzz, sự nghiệp làm bánh quả là gian nan, nhưng mình quyết chí phải thành công. Và thế là lại hăm hở lôi máy ra đánh bơ, đánh đường vèo vèo vèo. Bơ đường văng tung tóe. Cuối cùng, một thứ đáng yêu gọi là kem bơ đỏng đảnh đã dần dần hiện lên trong thố . Ôi ! đúng là kem bơ rồi. Rất mịn màng bóng bẩy nhé, những gợn sóng trên mặt là dấu hiệu cho biết món kem bơ sẽ rất đứng khi bắt bông kem. Mình đã thành công rồi. Oh Yeah!

Cupcake lần này là loại cupcake bơ và nho khô, nho hơi ít, chụp hình lên không thấy nên phải minh họa bằng lời

Kem bơ của mình trông cũng bóng mượt, có điều cái này phải bắt bông kem trong phòng lạnh vì nó nhanh chảy. Hôm nay mình bắt thử hoa hồng và hoa hướng dương. Trông vẫn còn chưa sắc nét lắm vì vừa bắt bông kem vừa run cầm cập (vì máy lạnh trong phòng 16 độ, và vì sợ bắt không nhanh kem sẽ bị vữa nên tay cứ lóng nga lóng ngóng)

Hoa hướng dương nè

Hoa hồng nè (mình thích hoa này nhất)

Hoa hồng bên cạnh hướng dương

1 vườn hoa

2 thoughts on “Cupcake hoa hồng, hoa hướng dương

  1. She did excellently! I eat perfectly ….kakaka …I wish if we can live together……huhu surely that all my tooths out quickly .hihi…….I like all kind of cakes……..Cakes! My man….My life xxxxxx

  2. That sounds great! Living together is comfortable for both of us: I bake and you eat everything I bake. Then you do the dishes, clean the house, go for shopping, do homework…Hehehe….. I only bake and cook!

Leave a Reply

