Papparoti, bánh mì Brioche

Trông hình long lanh vậy mà ăn chán lắm, huhuhu, làm bánh coi vậy chứ khó phết, suốt ngày cứ phải động viên mình “Cố lên, cố lên”
Đang ngồi nhai trệu trạo mấy cái bánh cứng quèo, khô khốc, răng va vào nhau lốc cốc, và mơ tưởng đến 1 ngày kia, mọi người xếp hàng dàiiiiiiiiii mấy cây số trước Bakery “Miumiucooking” của mình, chen nhau bẹp ruột để được thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon do mình làm ra, hé hé, cứ nghĩ tới ngày đó là mình lại có động cơ lao vào bếp.
Mọi con đường dẫn tới thành công đều phải trải qua gai góc và thử thách. Nào, mình lại đứng lên đi nhồi bột tiếp!

2 thoughts on “Papparoti, bánh mì Brioche

Leave a Reply

