Sừng trâu nữa

Bánh sừng trâu công nhận thuộc loại khó làm, khó ở kỹ thuật cán bột nhiều lần sao cho lúc nướng, bánh sẽ tách lớp. Mình làm nhiều lần rồi mà hình như chưa có lần nào bánh tách lớp hết😦. Mấy lần trước bánh của mình toàn là bánh mì mềm hình sừng chứ không phải bánh sừng trâu. Mình quyết tâm làm tới làm lui tới khi nào ra bánh sừng trâu chính hiệu mới thôi.
Hôm nay bánh bắt đầu có tí dấu hiệu tách lớp. Mình chụp hình này lên để so với mấy cái bánh lần trước, xem xong có thấy sự tiến bộ. Mình tự khen mình cái🙂
Cái bánh lần đầu nó như vầy, chả có lớp lang gì hết:

Bánh hôm nay bắt đầu có tổ ong, nhưng vẫn chưa tách lớp nhiều lắm😦

Đây là bánh sừng trâu chính hiệu, thấy tách lớp đẹp hông??? Mình đang phấn đấu để làm được như vậy đó.

Dẫu sao hôm nay cũng đã có chút tiến bộ rồi. Mai ngâm kíu tiếp vụ tách lớp.

2 thoughts on “Sừng trâu nữa

  1. Banh nay tốt nhat La toi nhoi bot,sang nướng,con việc de banh co nhieu lop ban cu bo vo tu lanh roi lay ra gap lai can cu lam nhieu Lan nhu vay,banh se cho ra nhieu lop

Leave a Reply

