Cup cake hoa hồng mini, cookie nặn

Dạo này bọn chúng lại chuyển sang chặn WordPress và Blog Post nên mỗi lần vào nhà mình phải nhảy rào mệt bở hơi tai. Trong máy mình giờ có tới 2 phần mềm nhảy rào, 1 cái Ultra dành cho facebook và 1 cái Hotspot Shield, mỗi lần mở mấy cái quỷ này lên là các chương trình khác chậm như rùa, đến nản với mấy thằng đần, cấm cho cố vô, chặn cho cố vô, thời buổi công nghệ phát triển như vũ bão mà chúng làm như dân toàn lũ mọi rợ không biết Internet là gì, IT là gì. Đến 1 đứa tay mơ như mình mà còn biết cách tự mở khóa vượt rào nữa thì chặn làm gì cho nó khổ hở cái lũ đần thối kia. Dân tình vẫn cứ lướt facebook, wordpress, blog post ào ào, đọc tin từ chính trị đến vỉa hè các kiểu. Nếu có muốn cấm tiệt thì cắt cha nó Internet luôn đi cho xong, cho trở về thời kỳ đồ đá, dám hông lũ đần????
Nói chung bi giờ đi đâu cũng thấy dân tình kêu ngán đến tận cổ với cái lũ lờ đờ này (Lờ đờ = LD= lũ đần = lãnh đạo), blog mình không phải là blog chính trị nhưng hôm nay cũng phải vào đây gào tý chút cho đỡ stress. Strees lắm roài!
Ngắm mấy cái cup cake mini này cho vui chút, công thức là cup cake bơ bình thường (bông lan cơ bản), mấy cái hoa hồng làm từ bột hạnh nhận trộn vớilòng trắng trứng gà đánh bông với đường, xong trộn màu vô và nặn như nặn đất sét


Còn mấy cái cookie này mình trang trí với royal icing, công thức tự mò trên mạng, suốt cả buổi trưa chủ nhật không ngủ cứ rị mọ phết màu, vẽ vẽ, làm xong chỉ để ngắm chứ không ăn (vì mình sợ mấy cái gì nhuộm màu lòe loẹt)

Leave a Reply

