Bento với rice burger

Sẵn làm rice burger mình kèm thêm vài món trang trí nho nhỏ cho nó đi theo chủ đề Bento yêu thích của mình. Mình làm 1 con chuột và 1 cái đầu lâu từ trứng cút. Trứng cũng tận dụng từ món trứng cút rim mặn. Tác phẩm làm xong nhìn cũng không tồi, nhưng nhìn con chuột vẫn thiếu thiếu thứ gì đó, mình lên mạng xem lại hình chụp mẫu Bento của người ta mới phát hiện ra con chuột của mình thiếu 2 cái tai!
Thôi kệ xừ đi, làm được thế này là mình cũng phục mình lắm rồi, vì người ta làm Bento có đủ các loại dụng cụ hỗ trợ, còn mình toàn làm bằng tay. Chiều mai có lẽ mình phải chạy ra Hachi Hachi kiếm mua mấy cái đồ bấm các chi tiết nhỏ như mắt mũi miệng…v..v..Mấy thứ này mình toàn dùng kéo tự cắt tỉa nên xấu òm.

Leave a Reply

