Food Fascination – niềm đam mê mới của mình

Mình mới tìm thấy một địa chỉ trên facebook, chuyên giới thiệu công thức các món ăn từ Á Âu đến bánh trái các kiểu, rất chi tiết, tỉ mỉ, có hình ảnh đi kèm. Mình thích cái trang này kinh khủng luôn (mặc dù trước đó mình đã sưu tầm rất nhiều trang về nấu ăn nhưng trang này thực sự làm mình “nghiện”, vì các món ăn trong đó rất hợp với gu của mình, hehe, mình không thể kiềm chế được niềm vui này nên quyết định chia sẻ ngay với mọi người đang đọc blog của mình.)
Địa chỉ trang đó đây, mình đang “lên lịch” để từ từ tập nấu tất cả các món ăn được giới thiệu trong đó, hehe. Trùi ui, nhiều món ngon kinh khủng luôn. Vì thế từ nay về sau hầu hết các món ăn của mình sẽ được học hỏi từ trong đó ra.
Mình xem trong face thì biết admin của trang đó là 1 số mẹ rất giỏi nấu ăn. Mình thực sự ngưỡng mộ các mẹ ấy!
https://www.facebook.com/pages/Food-Fascination/259684720726008
Sau này rảnh mình sẽ gom hết tất cả các trang web nấu ăn mà mình yêu thích vào trong 1 post để giới thiệu cho mọi người.

Leave a Reply

